logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>KHOA CÔNG NGHỆ NHIỆT - LẠNH

Chung kết cuộc thi “SOLAR ENERGY” năm học 2023-2024.

04.01.24 | 87 |

Chung kết cuộc thi “SOLAR ENERGY” năm học 2023-2024.

      Cuộc thi không chỉ là sân chơi bổ ích, phát huy tính sáng tạo, niềm đam mê thiết kế, chế tạo mô hình ứng dụng các nguồn năng lượng tái tạo mà còn giúp các bạn sinh viên nâng cao tay nghề, nắm vững kiến thức chuyên môn, cũng như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo, thuyết trình và tư duy phản biện trước đám đông. Đây là cuộc thi thường niên do CĐGV Khoa Công nghệ Nhiệt – Lạnh tổ dưới sự hỗ trợ của giảng viên Khoa Công nghệ Nhiệt – Lạnh và các bạn cộng tác viên là sinh viên.

      Đến dự buổi chung kết và trao giải có sự góp mặt của đại diện công ty cổ phần kỹ thuật IMEP, công ty TNHH TM&DV THAICO là các đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi năm nay. Về phía Đoàn trường có sự tham gia của Bí thư đoàn trường: Tống Thành Hậu. Về phía lãnh đạo Khoa/Bộ môn có sự tham gia của thầy Nguyễn Hữu Quyền - Phó trưởng Khoa, thầy Lê Đình Trung - Phó trưởng Bộ môn và cô Ngô Thị Minh Hiếu - Phó trưởng Bộ môn.

      Kết quả chung cuộc đã gọi tên các đội thi đạt giải gồm:

-Giải Nhất: Đội Future House.

-Giải Nhì: Đội Dream House.

-Giải Ba: Đội No Trash - Nopollution.

-Giải Khuyến khích: Đội Solar House, Đội. Energy House, Solar Cooling, Smart Farm, Smart Garden Lights, Ecoenergy Enthusiasts.

-Giải sáng tạo: Đội No Trash - Nopollution. 


Các Tin Khác: