logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>KHOA CÔNG NGHỆ NHIỆT - LẠNH

Doanh nghiệp trao tặng thiết bị cho khoa/bộ môn nhân ngày Năm học mới năm 2023

03.10.23 | 109 |

Khoa Công nghệ Nhiệt lạnh Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng luôn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh hợp tác đào tạo/ gắn với nhu cầu doanh nghiệp/ giúp nâng cao tay nghề cho sinh viên, hoạt động ngoại khóa hỗ trợ cho sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm, phát triển thể chất, tinh thần thể thao và kiến thức thực tế về ngành nghề đang theo học.

Năm học mới đã tới, Khoa CNNL rất vui mừng chào đón Tân sinh viên theo học ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt và nghề KTML & DHKK. Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, Khoa CNNL ngoài việc cải tiến chương trình, trang thiết bị giảng dạy nhằm đáp ứng các chuẩn đầu ra của ngành/ nghề còn nhận được sự đồng hành rất trân quý đến từ quý doanh nghiệp/ cựu sinh viên thể hiện qua việc trao tặng các thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy, đồng hành và chia sẻ cho tân sinh viên các kiến thức, kỹ năng cần thiết khi bước vào giảng đường sắp tới.

Những thành công này không chỉ là kết quả nổ lực của nhà trường, quí thầy cô và các bạn sinh viên khoa CNNL mà còn là kết quả của sự đồng hành và hổ trợ từ quí doanh nghiệp , tổ chức, cá nhân và cán bạn cựu SV

Và  hôm nay khoa công nghệ nhiệt lạnh đã nhận được sự tài trợ thiết bị từ các Doanh nghiệp 

1. Công Ty TNHH Entalpia Europe Việt Nam

2. Công ty TNHH TMDV Châu Hiệp Phát

3. Công Ty TNHH Cơ Điện Rapid Việt Nam

4. Công Ty TNHH MTV Kỹ Thuật Lạnh Ứng Dụng Minh Dũng

5. Công Ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam

Và một lần nữa xin thay mặt nhà trường, thay mặt Khoa CNNL chân thành cảm ơn sự tài trợ từ quý Doanh nghiệp.


Các Tin Khác: