logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>KHOA CÔNG NGHỆ NHIỆT - LẠNH

Hội giảng cấp Trường của bộ môn Nhiệt Lạnh năm 2023

22.05.23 | 175 |

HỘI GIẢNG CẤP TRƯỜNG NĂM 2023

Được sự tín nhiệm cao của Khoa/Bộ môn, 3 giảng viên: Thầy Nguyễn Trọng Tín, Nguyễn Minh Quốc và cô Lương Thị Thu Huyền đã đại diện cho 25 Giảng viên thuộc Khoa Công nghệ Nhiệt - Lạnh tham gia Hội giảng cấp trường năm 2023.

Ý nghĩa của mùa Hội giảng đối với giảng viên là giao lưu và học tập. Thông qua đó thể hiện được khả năng sư phạm, trình độ chuyên môn và đam mê nghề nghiệp.

Hội giảng là hoạt động chuyên môn có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; nhằm khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho các giảng viên học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo động lực phấn đấu hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển nghề nghiệp. Hội giảng nhằm đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giảng viên của nhà trường, phát hiện các mô hình, phương pháp giảng dạy, thiết bị, đồ dùng dạy học, kỹ năng khai thác các thiết bị đào tạo có hiệu quả và cách xử lý các tình huống sư phạm của các giảng viên. Từ đó, công nhận, tôn vinh các giảng viên dạy giỏi, nhân rộng những tấm gương điển hình tiên tiến, tạo động lực phát triển giáo dục trong toàn trường.

Các giảng viên trẻ đã cố gắng để hoàn thiện bài giảng với sự hỗ trợ của bộ môn và các giảng viên có kinh nghiệm. Qua hoạt động, chúng ta đã thể hiện sự đoàn kết, chung sức, chung lòng để đem lại kết quả tốt nhất có thể.

 


Các Tin Khác: