logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>KHOA CÔNG NGHỆ NHIỆT - LẠNH

Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023

22.11.23 | 114 |

Vào ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành quyết định số 167-HĐBT thiết lập ngày 20/11 hàng năm là ngày lễ mang tên "Ngày nhà giáo Việt Nam".

Đây là ngày lễ nhằm tri ân những nhà giáo, những tấm gương hoạt động giáo dục có đóng góp cho ngành giáo dục Việt Nam. Và vào ngày này, các thế hệ học trò cũng như các ngành nghề khác đều dành thời gian để nhìn lại và tri ân các cống hiến thầm lặng của những thầy cô của họ.

Lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ lâu được xem là ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh “những người đưa đò thầm lặng” của bao thế hệ. Đây cũng là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô của mình bằng các bó hoa hay các lá thư mang lời hay ý đẹp.

Hòa chung với khí thế tưng bừng của cả nước chào đón kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), các thầy, cô Khoa công nghệ Nhiệt Lạnh Trường CĐKT Cao Thắng phấn khởi với những kết quả, thành tích đạt được thời gian qua.

 Những kết quả, thành tích ấy là nền tảng vững chắc để khoa công nghệ Nhiệt Lạnh  tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục dạy ngành nghề  toàn diện, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước.

Toàn thể giảng viên Trường CĐKT Cao Thắng

Thầy TS Lê Đình Kha nhận hoa đạt giải nhất Hội cắm hoa "Tri Ân Thầy Cô " của Sinh Viên nhân ngày 20/11

GVCN: Thầy Nguyễn Minh Quốc xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ 

Thầy Nguyễn Phúc Nguyên nhận chiến sĩ thi đua của Bộ Công Thương. 

Thầy Nguyễn Trần Trọng Tuấn nhận bằng khen của Bộ Công Thương 

Cô Trần Thị Ngọc Diệp nhận bằng khen cá nhân tổ công Đoàn xuất sắc do thành phố trao tặng. 

Thầy Trần Quang Danh - Cô Lương Thị Thu Huyền đạt danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trường. 


Các Tin Khác: